Gmall จัดตั้งโครงการมอบโดรน และเปิดศูนย์ซ่อม โดรนเพื่อการเกษตร ME DRONE & NAc DRONE

วันที่ 29 ธ.ค. 2564 คุณสาธิต สาตรพันธุ์ คุณอัครพงษ์ กุลเดชนิธิพัฒน์ คุณส่งศักดิ์ ฉัตรชูสกุล ผู้บริหาร Gmall ลงพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ มอบโดรนเกษตรอัจฉริยะ ให้พี่น้องเกษตร กลุ่มเครือข่ายวิสาหกิจเกษตรอินทรีย์
กลุ่มโดรนเกษตรชุมชน อำเภอปทุมราชวงศา กลุ่มโดรนเกษตรชุมชนบ้านไม้กลอน อำเภอพนา จำนวน 3 ลำ ยกระดับเกษตรยุคใหม่ ฝึกบินโดรนสู่เกษตร 4.0

ด้วยความตั้งใจ ให้พี่น้องเกษตรกร ได้เข้าถึงเครื่องมือนวัตกรรมเกษตรแบบทันที หวังผลได้ ชม.นี้ เราไม่พูดกันว่าดียังไง ลงมือทำทันทีเลยดีกว่า เพื่อความมุ่งหวังในการซื้อเวลา..เพิ่มให้พี่น้องเกษตรกร

เมื่อมีเวลาแล้ว ชวนกันมาต่อยอดสร้างอาชีพ เตรียมรับมือวิกฤตที่ควบคุมไม่ได้ แต่เรายังต้องต่อสู้ ไม่ต้องรอความช่วยเหลือจากใคร อยู่ที่พลังใจ กับ การลงมือทำล้วนๆ

ปีหน้า 2565 เริ่มโครงการสร้างอาชีพ  และ ลดรายจ่ายภาคครัวเรือน ลงมือทำคนละเล็กละน้อย แบ่งปันกันอย่างเท่าเทียม เพื่อให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน อย่ายอมแพ้ อย่าท้อถอย พวกเราจะผ่านมันไปด้วยกัน.

ขอบคุณ depa ขอบคุณสมาคมเพื่อส่งเสริมการประกอบสัมมาชีพ (RSA) ที่ทำให้โครงการสำเร็จได้ด้วยดี และโดยเฉพาะความเข้มแข็งของคนในชุมชนเอง พี่ๆจะเป็นต้นเเบบ และกำลังใจให้พวกเราทำต่อไป

สุดท้ายขอบคุณพี่ๆน้องๆ gmall พี่อำนาจ PM โครงการ น้องปุ้ย น้องจูน น้องหนุ่ม พี่อาร์ ทีมสนับสนุน และพี่เงินนะครับ ที่ทำโครงการนี้ให้สำเร็จลุล่วงตามกำลังและศักยภาพที่เรามี

ภาพ/ข่าว : สุภาภรณ์ แสนใหม่