MIE จัดอบรม ISO/IEC 27001 ป้องกัน ควบคุม และลดความเสี่ยง ด้านข้อมูลสารสนเทศภายในองค์กร

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม 1 สำนักงานบริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ได้จัดอบรมระบบมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022 Information Security, Cybersecurity and Privacy Protection-Information Security Management System โดยท่านวิทยากร อ.กิจติกรณ์ ชัยเลิศ
ในหัวข้อ 1. Type of Audit : ประเภทของการตรวจประเมิน 2.Criteria of audit : หลักของการตรวจประเมิน 3.Responsibility : หน้าที่ความรับผิดชอบ 4.Audit process : ขั้นตอนการตรวจประเมิน และ 5.Audit record : สรุปความสัมพันธ์ของบันทึกที่เกี่ยวข้อง

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ, รวมถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากการนำระบบไปประยุกต์ใช้ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจข้อกำหนดมาตรฐาน ISO/IEC27001:2022 และทำให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรได้อย่างเหมาะสม เพื่อสร้างสร้างทักษะและความเข้าใจในการเชื่อมโยงกระบวนการขององค์กรให้เข้ากับข้อกำหนดมาตรฐาน ISO/IEC27001:2022 เพื่อให้พนักงานตรวจประเมินระบบการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสำหรับสารสนเทศ เข้าใจในรายละเอียดข้อกำหนด และช่วยให้เพิ่มความสามารถในการค้นหาจุดปรับปรุงในองค์กรได้ดียิ่งขึ้นเน้นการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลและความลับในองค์กร โดยให้กรอบการทำงานและแนวทางสำหรับการปรับปรุงความปลอดภัยของข้อมูล ใช้หลักการประเมินความเสี่ยงและการจัดการความเสี่ยงเพื่อป้องกัน ควบคุม และลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลและความปลอดภัยของข้อมูลสารสนเทศภายในองค์กร