ป๊ะกันเน้อ!! รมช.เปิดงานวันนี้ มัลติ อินโนเวชั่น ฯ ยกทัพแพลตฟอร์มอัจฉริยะ พร้อมทีมงานมืออาชีพ บูธ C งานสมาคมสันนิบาตเทศบาล จ.เชียงใหม่

วันที่ 5 มกราคม 2567 นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดการประชุมและปาฐกถาพิเศษ การประชุมและสัมมนาทางวิชาการสมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 1 / 2567 ประจำปี 2567 จัดงานระหว่างวันที่ 4 – 6 มกราคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา (CMECC) ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาครัฐและเอกชน จากทั่วประเทศมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเนื่องแน่น

สำหรับ บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด (MIE) และ บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เฮลแคร์ จำกัด (MIH) กลุ่มบริษัทในเครือ Migroup ได้ยกทัพนำนวัตกรรมแพลตฟอร์มอัจฉริยะมาจัดแสดงภายในงาน ที่บูธ C มีหน่วยงานจากทั่วประเทศให้ความสนใจในผลิตภัตฑ์ทุกกลุ่มของบริษัทเป็นจำนวนมาก

สินค้าและบริการของกลุ่มบริษัท Migroup มีดังนี้
บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด (MIE) นำระบบสำคัญไปจัดแสดงภายในงานได้แก่ แพลตฟอร์มบริหารเมืองอัจฉริยะ Smart City

NAIMUEANG INTELLIGENT SMART CITY PLATFORM
แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่พร้อมรวบรวมข้อมูล ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นของเมือง ตอบโจทย์เรื่องของเมืองหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น SMART SAFETY , SMART TRAFFIC , SMART ENVIRONMENT และ SMART GOVERNANCE

LARRY แพลตฟอร์มเชื่อมต่ออุปกรณ์ NVR DVR ระบบ กล้อง CCTV ได้ทุกรูปแบบ บริหารจัดการด้วยระบบ IoT ใช้งานได้ทุกทีทุกเวลา

NAIMUEANG SMART POLE เสาสมาร์ทโพลอัจฉริยะ
พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลาย ได้แก่ การกระจายเสียง , สถานีอากาศ , ระบบกล้อง CCTV เพื่อรักษาความปลอดภัย , การขอความช่วยเหลือ SoS , ระบบแสงสว่าง และจุดกระจายสัญญานอินเทอร์เน็ต Wifi hotspot

บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เฮลแคร์ จำกัด (MIH) นำระบบสำคัญไปจัดแสดงภายในงานได้แก่ แพลตฟอร์มบริหารสถานพยาบาล

MyPcu ระบบจัดเก็บข้อมูลสุขภาพและบริการด้านสาธารณสุข แพลตฟอร์มจัดการสถานพยาบาล ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของ คนไข้ คุณหมอ และสถานพยาบาล มีฟังก์ชั่นการใช้งานดังนี้ เช็คสิทธิการรักษา ไม่ต้องจดด้วยมือ วิเคราะห์ข้อมูลคนไข้ สรุปค่ารักษาพยาบาล รวบรวมเคลมสิทธิรักษา ส่งข้อมูล 43 แฟ้ม สปสช. และ กรมบัญชีกลาง มีระบบรับจ่ายยาแม่นยำ นอกจากนี้ออกแบบโซลูชั่นการใช้งานให้เหมาะสม ตอบโจทย์แต่ละสถานพยาบาล

ระบบบริหารจัดการคิวดิจิทัล ด้วยเครื่อง Kiosk เชื่อมต่อหน้าจอเพื่อแสดงผลจองคิวสำหรับสถานพยาบาลโดยเฉพาะ

ชุดตรวจสุขภาพนอกสถานที่ ครบจบในเครื่องเดียว สะดวก รวดเร็ว ตรวจครบรู้ผลเบื้องต้นได้ทันที วัดอุณหภูมิของร่างกาย วัดระดับน้ำตาลในเลือด วัดความดันและวัดออกซิเจนในเลือด

เรียนเชิญทุกท่านที่มาร่วมชมงานเข้ามาเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ที่บูธเพื่อพูดคุยรายละเอียดของสินค้าและบริการของทางบริษัทฯได้ตลอดงาน เรามีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำ

*งานจัดที่ จ.เชียงใหม่ อีกเพียง 2 วัน เท่านั้น ย้ำอีกครั้ง! บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด (MIE) และ บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เฮลแคร์ จำกัด (MIH) บูธ C