MIE ME & YOU Valentine 2024

MIE ME & YOU Valentine 2024

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด ณ สำนักงานพุทธมณฑล
ได้จัดกิจกรรม MIE ME & YOU VALENTINE 2024 เพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานได้มีกระชับความสัมพันธ์ในแน่นแฟ้นมากขึ้น ในวันวาเลนไทน์ปีนี้รูปแบบกิจกรรมคือ “เขียนและทำการ์ด” ด้วยไอเดีย
ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เพื่อส่งมอบความรัก ความห่วงใย ให้กันระหว่างเพื่อนร่วมงานในองค์กรของเรา

คุณสาธิต สาตรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร ได้กล่าวขอบคุณพนักงานเนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์

“วันนี้เป็นกิจกรรมที่เรามอบความสุขด้วยกัน ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันทำงาน ทุ่มเทในการทำงานให้กับบริษัท เสียสละในการทำงานให้กับริษัทของเรา ในนามผู้บริหารก็ขอขอบคุณทุกคน ที่ตั้งอกตั้งใจ ที่ผ่านมามีอะไรที่ไม่ถูกอกถูกใจบ้าง ไม่พอใจบ้าง ก็ให้อภัยซึ่งกันและกัน และก็เอาความรัก ความห่วงใย ความขอบคุณ แสดงซึ่งกันและกันในวันแห่งความรัก ที่เราอยู่ร่วมกันในครอบครัวอันอบอุ่นของเราและเราจะทำให้ครอบครัวของเรายิ่งใหญ่และอบอุ่นมากขึ้นนะครับ”

“อันนี้เป็นความหวัง ความฝันที่พวกเราอยากให้องค์กรนี้เติบโตอย่างยั่งยืน มีความสุขในการอยู่องค์กรนี้ มีอะไรที่ทำงานที่ผ่านมารู้สึกไม่สบายใจ รู้สึกท้อใจก็ทิ้งมันไป แล้วเราก็เอาโอกาสดี ๆ ตรงนี้มาพูดจากัน คุยกัน ไปสู่เป้าหมายสูงสุดที่พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป ก็ขอขอบคุณทุกคนและก็ขอมอบความรักที่พวกเรามีให้กันต่อกัน”

จากนั้นเป็นการมอบของที่ระลึกเนื่องในเทศกาลวาเลนไทน์ให้แก่พนักงานทุกคน เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ทุ่มเทให้กับริษัท บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักทุกคนพร้อมใจกันนำสติ๊กเกอร์รูปหัวใจมาติดเพื่อนร่วมงานเพื่อเป็นตัวแทนแสดงออกถึงความรักที่มีให้กันในองค์กร