MIE We Think Together

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด ( MIE ) นำโดยคุณสาธิต สาตรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย คุณวรวรรณ พรหมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ ได้นำคณะผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมจัดกิจกรรมประจำเดือนกุมภาพันธ์
“MIE We Think Together” ซึ่งมีกิจกรรมที่น่าสนใจได้แก่ การรับฟังการบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง “ปรับเปลี่ยนธุรกิจสู่การเป็นแชมป์ ปลดล็อกศักยภาพสู่อีกระดับของความสำเร็จ” โดย ดร.วัลลภัช แก้วอำไพ ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องวางแผนกลยุทธ์ให้กับบริษัทชั้นนำของเมืองไทย ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Chief Strategy Officer บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

การรับฟังบรรยายวันนี้เพื่อเป็นการผลักดัน สร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นให้ผู้บริหารและพนักงานทุกคนของ มัลติ อินโนเวชั่น ฯ เห็นความสำคัญในเรื่องของ วางแผนกลยุทธ์ที่ใช้ในการแข่งขันธุรกิจของโลกปัจจุบัน จะได้นำมาปรับใช้กับองค์กรให้บรรลุเป้าหมายที่บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ 3,000 ล้านบาท บรรยากาศกิจกรรมเป็นไปอย่างคึกคักมีชาว MIE ให้ความสนใจเข้าฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกัน

คุณสาธิต สาตรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร ได้กล่าวต้อนรับเปิดการบรรยายพิเศษ

“วันนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนา แนวคิด มุมคิด เพื่อจะไปตอบเป้าหมายเรา ปีนี้เราอยากได้ยอดขาย 3,000 ล้านบาท เรากำลังทำงานโปรเจคพันล้านอยู่อีกหลายงาน เป้าหมายของเราพวกเราต้องร่วมมือร่วมใจกันแล้วก็พัฒนาองค์ความรู้ พัฒนามุมมอง วันนี้เราก็ได้รับเกียรติจาก ดร.วัลลภัช แก้วอำไพ หรือ “อาจารย์เบียร์” จะมาพูดให้มุมมองเรา เพื่อให้เราก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่แบบที่เราตั้งเป้าหมายไว้ ปีนี้ 3,000 ล้านบาท ปีหน้า 5,000 ล้านบาท ปีต่อไป 7,000 ล้านบาท ปีที่ 4 เราตั้งเป้าบริษัท 10,000 ล้านบาท”

“ส่ิงที่เราต้องพร้อมก็คือ กายและใจต้องพร้อม วันนี้ถือเป็นวันหนึ่งที่เราจะมาพัฒนาร่างกายและจิตใจ และองค์ความรู้เราเพื่อที่จะไปพิชิตเป้าหมายกับบริษัท บริษัทนี้ยืนยันเหมือนเดิมว่าเป็นบริษัทของพวกเราทุกคนไม่ใช่บริษัทผมคนเดียว เพราะฉะนั้นผมอยากให้ทุกคนตั้งใจทำเพื่อพวกเราทุกคน เพื่อครอบครัวของเรา อยากฝากไว้การพัฒนา มุมมองที่เราพยายามส่งผ่านความรู้เพื่อความยิ่งใหญ่ที่เราจะเกิดขึ้นภายในปีนี้”

Road to Premier League

เนื้อหาการบรรยายสำคัญจะเป็นการเปรียบเทียบ ลีคฟุตบอลพรีเมียร์ ลีค เป็นคีย์สำคัญในการนำพาบริษัทไปเล่นในระดับสูง ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นลีคฟุตบอลอันดับ 1 ของโลกมาเปรียบเทียบให้เห็นว่า หากบริษัทใดๆตั้งใจจะทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เปรียบเสมือนการได้ไปเล่นฟุตบอลในเวทีระดับโลกอย่างพรีเมียร์ลีค ต้องมีความพร้อม ศักยภาพ และองค์ประกอบอย่างไรถึงจะไปโลดแล่นได้

และเล่าถึงประสบการณ์การทำงานในบริษัทต่างๆที่ผ่านมา ทั้งธุรกิจอาหาร , อสังหาริมทรัพย์ , เกษตร , โรงพยาบาล , พลังงาน ฯลฯ กว่าจะทำให้บริษัท ประสบความสำเร็จ ต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างไร ถึงจะได้รับการยอมรับในระดับสูง