มาเล่นกันเถอะ!! MIE จัดกิจกรรม WORKSHOP ค้นหาความเป็นคุณ & โดดเด่นในแบบของคุณ

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด แผนกทรัพยากรบุคคลได้จัดกิจกรรมให้เพื่อน ๆ พนักงานชาว MIE ได้เข้าร่วมสนุก โดยเป็นการ WORKSHOP ค้นหาความเป็นคุณ และ ความโดดเด่นในแบบของคุณ และร่วมสุขสันต์วันเกิดให้กับชาว MIE ที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์
บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากจะได้ความสนุกแล้วยังได้สร้างมิตรภาพความสนิทสนมกลมเกลียวกับเพื่อนๆต่างแผนกกันอีกด้วย
ส่วนกิจกรรมที่ให้ทำก็มีหลากหลายรูปแบบเกมส์ โดยมีการจับสลากแบ่งทีมกัน เริ่มต้นที่เกมส์นับธนบัตรที่ต้องฝึกสมาธิในการนับไม่ให้เพื่อน ๆ มารบกวนสมาธิ เมื่อนับธนบัตรได้แล้วให้ นำธนบัตรที่นับได้มาแลกเป็นกระดาษและนำกระดาษมาทำเป็นหอคอย เกมส์นี้เป็นการฝึกบริหารต้นทุน การทำงานเป็นทีม การวางแผนโครงสร้างหอคอย
เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีฝึกการนำภาพแนวนามธรรมมาลงสี แล้วให้ร้อยเรียงเรื่องราวของแต่ละทีมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าแต่ละเกมส์ลับสมองกันแบบสุดๆ
ถือเป็นการ WORKSHOP ที่มีส่วนสร้างความสัมพันธ์ในองค์กรให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ส่วนเดือนหน้า ทางบริษัทฯ จะมีกิจกรรมดีๆอะไรมาให้ชาว MIE ได้ร่วมสนุกกันอีก ต้องคอยติดตามชม