รีบด่วน !! วันนี้วันสุดท้าย NAIMUEANG กระหึ่มงาน NAC 2024

สวทช. จัดแสดงนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ที่น่าสนใจต่อแวดวงวิทยาศาสตร์ไทย ผ่านสัมมนาวิชาการ นิทรรศการ และ Open House โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศและต่างประเทศ นำเสนอความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี
และนวัตกรรม ภายใต้ยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนโมเดลเศรษฐกิจ BCG วันที่ 28-30 มี.ค 2567 พลาดไม่ได้! กับ “การประชุมวิชาการประจำปี สวทช. ครั้งที่ 19” ที่ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย จ.ปทุมธานี
งานนี้ บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เฮลแคร์ จำกัด ได้ร่วมมือกับทาง NECTEC  ได้นำนวัตกรรมด้าน Smart City มาจัดแสดงภายในงาน โดยนำ NAIMUEANG (ในเมือง)  ระบบบริหารจัดการเมืองด้วยข้อมูล เพื่อเพิ่มศักยภาพในการบริหารเมืองด้วยข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ  เพราะ “ข้อมูล” เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ สำหรับผู้บริหารเมือง เพื่อใช้ในการพัฒนาเมืองโดยเฉพาะ เริ่มต้นสร้างเมืองแห่งอนาคต ด้วยเสน่ห์ของข้อมูล ไปกับเราวันนี้ด้วยแพลตฟอร์ม “ในเมือง”
นอกจากแพลตฟอร์ม NAIMUEANG (ในเมือง) แล้ว   ทางบริษัทยังได้นำนวัตกรรมอีกมากมายมาแนะนำ ไม่ว่าจะเป็น
เสา SMART POLE ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างครบวงจรมีฟังก์ชั่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การกระจายเสียงภาครัฐ สถานีอากาศ การข้อความช่วยเหลือ SOS และแสงสว่าง และ Larry แพลตฟอร์ม เชื่อมต่อ CCTV ก็มีมาจัดแสดงภายในงาน และ ตู้คีออส สำหรับกดบัตรคิวสถานพยาบาลก็มีมาจัดแสดงภายในงานด้วยเช่นเดียวกัน สินค้าและบริการสามารถทดลองการใช้งานได้ด้วยตนเอง พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำตลอดงาน