เมืองยั่งยืนสุดคึกคัก !! แพลตฟอร์ม Larry เนื้อหอม มัลติ อินโนเวชั่นฯ หนุนเต็มที่พร้อมเดินหน้าปักธงทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 10-11 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ด้วยความร่วมมือระหว่างกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม , สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ,สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย ได้จัดงานเมืองยั่งยืน 2024 ในธีม “ ชุมชนยั่งยืน เมืองยั่งยืน โลกยั่งยืน

โดยมี อินโนเวชั่น สปอนเซอร์ หนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงาน บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด ได้เข้าร่วมนำเสนอแพลตฟอร์มบริหารจัดการเมืองอัจฉริยะ Larry (ลารี่) มาจัดแสดงภายในงาน
ภายใต้ concept: Larry Intelligent Operation Center เสมือนจำลองพื้นที่ของการทำงานแพลตฟอร์มอัจฉริยะมาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ด้วยจอทัชสกรีน
พร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษา แนะนำเรื่องการวางระบบเมืองให้กับผู้ที่สนใจได้รับทราบข้อมูล ให้สอดคล้องกับบริบทของเมืองในแต่ละทัองถิ่น

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก มีนักปกครอง ผู้บริหารท้องถิ่น และนักวิชาการให้ความสนใจ สอบถามข้อมูล เข้าทดลองใช้งานแพลตฟอร์ม larry กันอย่างคึกคัก

โดยแพลตฟอร์มบริหารจัดการเมืองอัจฉริยะ Larry มีฟังก์ชันการทำงานหลากหลาย พร้อมก้าวสู่ เมืองอัจฉริยะ (Smart City) ตามทิศทางการกำหนดนโยบายของรัฐบาล ,จังหวัด ,และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศ
การพัฒนาเมืองอัจฉริยะ มีการพัฒนาที่สำคัญ 7 ด้านคือ
1) สิ่งแวดล้อมอัจฉริยะ (Smart Environment)
2) การเดินทางและขนส่งอัจฉริยะ (Smart Mobility) 3) การดำรงชีวิตอัจฉริยะ (Smart Living)
4) พลเมืองอัจฉริยะ (Smart People)
5) พลังงานอัจฉริยะ (Smart Energy)
6) เศรษฐกิจอัจฉริยะ (Smart Economy)
7) การบริหารภาครัฐอัจฉริยะ (Smart Governance)

โดยแพลตฟอร์มบริหารจัดการเมืองอัจฉริยะ Larry มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของท้องถิ่นของคุณ เพื่อยกระดับการบริหารจัดการท้องถิ่น ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ร่วมแก้ไขปัญหาของเมืองที่มีความแตกต่างกัน เช่น ปัญหาการจราจร,ปัญหาฝุ่นpm2.5 ,ปัญหาน้ำท่วม หรือปัญหาอื่นๆที่มีความสำคัญกับเมือง ฯลฯ
นักปกครอง ,ผู้บริหารเมือง และผู้บริหารท้องถิ่น สามารถนำข้อมูลจาก แพลตฟอร์มLarry นำข้อมูลที่ได้รับ มากำหนดเป็นแผนงาน , นโยบายเพื่อแก้ไขปัญหา กำหนดทิศทางการพัฒนาเมืองและงบประมาณได้อย่างเหมาะสมตามบริบทของเมืองในแต่ละพื้นที่ของประเทศ

ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อแสดงความสนใจในแพลตฟอร์มLarry ได้ที่
บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด
คุณวรวรรณ พรหมสุวรรณ : กรรมการผู้จัดการ
โทร. 098-224-2429
Email:miesales@multiinno.com
Larry Line Official Account